Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.
Í fyrsta BMW i7-rafbílnum koma saman rafmögnuð afköst og fjölþætt afþreyingarkerfi sem skila ánægjulegri akstursupplifun.
- „Great Entrance Moments“ býður ykkur velkomin
- Aðalljós úr kristalgleri og upplýst tvískipt BMW-grill
- Íburðarmikið innanrými með einstaklingsbundnum stillingum í „My Modes“
- 31,3" skjár í farþegarými að aftan býður upp á magnað áhorf
- 400 kW og meira en 600 km drægi á rafmagni
BMW i7 xDrive60:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur, WLTP-prófun): 19,6–18,5
Drægi á rafmagni í km (WLTP-prófun): 589–624
*Bráðabirgðagildi
RÁÐLAGÐAR ÚTFÆRSLUR AF NÝJUM BMW i7.
DRÆGI OG HLEÐSLA BMW i7.
KYNNTU ÞÉR BMW i7-VÖRULÍNUNA.
Af hverju er drægi mismunandi?
Drægi rafbíla fer eftir ýmsum þáttum eins og aksturslagi, akstursskilyrðum, búnaði bílsins, veðurskilyrðum og flutningsgetu.
Nákvæmar upplýsingar
Hár meðalhraði (t.d. á þjóðvegum) dregur verulega úr drægi, en innanbæjarakstur leiðir til meira drægis vegna minni hraða og meiri endurheimtar orku (ólíkt bílum með hefðbundnar vélar). Jafnframt er drægi minna við lágan hita vegna upphitunar og við háan hita vegna loftkælingar. Búnaður, útlitspakkar, stærri hjólbarðar og felgur geta almennt dregið úr drægi (ef ekki er unnið gegn meiri loftmótstöðu með lokaðri felguhönnun). Viðnám hjólbarðanna skiptir einnig máli fyrir drægið: Til dæmis dregur notkun vetrarhjólbarða úr drægi miðað við sumarhjólbarða í flokki A.
Almennt drægi og drægisgildi á þessum vísi
Í gerðarvali byggist uppgefið drægi á WLTP-prófun (Worldwide harmonized Light-Duty Test Procedure).
Með WLTP-prófun er hægt að reikna út drægi miðað við tiltekin akstursskilyrði. WLTP-prófun gerir ráð fyrir öruggum akstri og að ekið sé um götur borga, sveitavegi og hraðbrautir.
Viðmið fyrir drægi gerir þér kleift að áætla drægið hjá þér við venjuleg akstursskilyrði. Ytri hringurinn táknar reiknað gildi fyrir drægi byggt á beinum leiðum (ekki raunverulegu götukorti) en innri hringurinn sýnir útreiknað gildi -30% til að taka tillit til raunverulegra akstursleiða.
Hvaða forsendur liggja að baki stillingum á aksturslagi?
Ef stillt er á „sportlegt“ aksturslag er gert ráð fyrir 100% akstri á þjóðvegum á meðalhraðanum u.þ.b. 130 km/klst. og virkum framúrakstri. „Hagkvæma“ stillingin gerir ráð fyrir öruggum akstri á sveitavegum á meðalhraðanum u.þ.b. 80 km/klst. Stillingar þar á milli gefa blöndu beggja.
HLEÐSLUTÍMI FYRIR 100 KM DRÆGI.
Hleðsla heima við fyrir 100 km drægi.
01:38 klst. – heimahleðslustöð (11 kW)
01:38 klst. – sveigjanlegur hraðhleðslubúnaður (11 kW) í þriggja fasa innstungu
08:13 klst. – hefðbundin hleðslusnúra eða sveigjanlegur hraðhleðslubúnaður (2,3 kW) í heimilisinnstungu
Hleðsla á ferðinni upp í 100 km drægi.
00:06 klst. – háspennuhleðslustöð (hámarkshleðslugeta bíls)
00:21 klst. – hraðhleðslustöð (50 kW)
00:48 klst. – riðstraumshleðslustöð (hámarkshleðslugeta bíls)
Hleðslugeta fer eftir hleðslustöðu, umhverfishitastigi, akstursstillingum og notkun á aukabúnaði. Drægið sem er birt byggist á bestu útkomu WLTP-prófunar. Hleðslutími miðast við umhverfishitastigið 23 gráður á Celsíus að akstri loknum og kann að vera mismunandi eftir notkun.
HLEÐSLUTÆKNI Í BMW i7.
BMW CHARGING: EINS EINFALT OG HUGSAST GETUR. HVENÆR SEM ER. HVAR SEM ER.
- Hleðsla úr 10% í 80% með 195 kW á aðeins 50 mínútum á háspennuhleðslustöð
- Fylgir með: allt sem þú þarft fyrir hleðslu heima og á ferðinni
- Bættu öðrum hleðsluvalkostum við á hönnunarsvæðinu
HÖNNUN YTRA BYRÐIS Á BMW i7.
HELSTU ATRIÐI YTRA BYRÐIS Á BMW i7.
Hönnun framhluta.
Sígild hönnun framhluta. Upplýst BMW-aðalljós úr kristalgleri með Swarovski-kristöllum og upplýstum tvískiptum útlínum gefa bílnum einkennandi yfirbragð.
Frá hlið.
Flæðandi útlínur umbreyta mikilli stærð BMW i7 í fallegt rými í góðum hlutföllum. Krómaðar áherslur beina athyglinni að hinni fallegu „Hofmeister-sveigju“.
Séð aftan frá.
Mjó og L-laga afturljós og krómlisti beina athyglinni að breiðu yfirbragðinu. Blái liturinn er kennimerki nýstárlegs aksturskerfis.
HÖNNUN INNANRÝMIS Í BMW i7.
HELSTU ATRIÐI INNANRÝMIS BMW i7.
Framsækni og þægindi í ökumannsrými.
Fjölnota stjórntæki, BMW-snertistikan, liggur lárétt yfir ökumannsrýmið. 14,9" sveigður BMW-skjár er lokahnykkurinn í margmiðlunarupplifun bílsins.
Mögnuð afþreying fyrir farþega í aftursæti.
Hallaðu þér aftur og njóttu þægindanna: 31,3" breiður BMW-skjár með innbyggðu Amazon Fire TV skilar einstakri afþreyingarupplifun fyrir farþega í aftursæti.*
Stór Sky Lounge-þakgluggi.
Stóri Sky Lounge-þakglugginn hleypir mikilli birtu í innanrýmið yfir daginn. Á kvöldin skapar hann skemmtilegt andrúmsloft með flottri lýsingu.
*Efni, þjónusta og eiginleikar kunna að vera breytileg, eru hugsanlega ekki í boði á öllum svæðum og öllum tungumálum og kunna að krefjast sérstakrar áskriftar. BMW hóf samstarf við Huawei og Iqiyi til að bjóða upp á straumspilun og afþreyingu í Kína. Til þess að hægt sé að straumspila myndbönd þarf að virkja persónulegt eSIM-kort í bílnum í gegnum farsímaáskrift hjá símafyrirtæki viðskiptavinarins.
BMW i7 – ÁHRIF.
Helstu atriði í hönnun BMW i7.
Upplýst áherslulýsing tvískipts BMW-grills.
Ljósadregli varpað á jörðu.
Sveigður skjár og BMW-snertistika með breytilegu útliti.
Stór Sky Lounge-þakgluggi.
BMW i7 Sedan G70, ytra byrði BMW, upplýst tvískipt grill
BMW i7 Sedan G70, ytra byrði, ljósadregill
Mælaborð og snertistika í innanrými BMW i7 Sedan G70
Stór Sky Lounge-þakgluggi í innanrými BMW i7 Sedan G70
Upplýst áherslulýsing tvískipts BMW-grills.
Ljósadregli varpað á jörðu.
Sveigður skjár og BMW-snertistika með breytilegu útliti.
Stór Sky Lounge-þakgluggi.
NÝSKÖPUN OG ÞÆGINDI Í BMW i7.
KYNNTU ÞÉR HELSTU ATRIÐI UM NÝSKÖPUN Í BMW i7 Í MYNDSKEIÐUNUM.
Great Entrance Moment.
Smart Interior.
Setustofa fyrir þig.
LÚXUS OG ÞÆGINDI Í BMW i7.
- Vönduð efni og handverk
- Sérlega notendavænt, allir eiginleikar eru innan seilingar
- Úthugsuð tækni gerir ferðalögin ógleymanleg
Executive Lounge-sæti.
Slakaðu á og njóttu þægindanna: Farþegar í aftursæti njóta hvíldar og þæginda í Executive Lounge-sætum með fótaskemli.
Afturhurðir með innbyggðum snertiskjáum.
Tveir 5,5" snertiskjáir eru haganlega felldir inn í afturhurðirnar sem auðveldar þér að nota upplýsinga- og afþreyingarkerfið, 31,3” breiðskjáinn, sjálfvirka loftkælingu, sætisstillingar og fleira.
Bowers & Wilkins Diamond Surround-hljóðkerfi.
Bowers & Wilkins Diamond Surround-hljóðkerfið veitir fjórvíddarhljómupplifun með 1965 vöttum, þar sem 39 hátíðnihátalarar og hátalarar, bassahátalari og titringshátalari skapa óviðjafnanlegan hljóðheim.
MY MODES OG BMW ICONIC SOUNDS.
Með „My Modes“ geturðu notið samspils ljósa, hljóða og hitastigs eftir þínu höfði. BMW IconicSounds Electric býður upp á aksturshljóð sem samin eru af Hans Zimmer og eru sérsniðin að akstursstillingunum. Þetta og margt fleira: í BMW i7 verður sérhver ferð ný og spennandi upplifun.
BMW-AUKAHLUTIR FYRIR BMW i7.
BMW-herðatré fyrir ferða- og hægindakerfið.
Hægt er að smella herðatrénu í grunnfestinguna eða ferða- og hægindakerfið, sem býðst sem aukabúnaður, auk þess sem hægt er að nota það utan bílsins.
Slitsterkar BMW-gólfmottur fyrir framsæti.
Sérsmíðuð vörn gegn bleytu og óhreinindum í fótrými að framan. Svartur litur með innfellingu úr ryðfríu stáli fellur fullkomlega að innanrýminu.
Motta í farangursrými BMW.
Vatnsheldar mottur með skrikvörn verja farangursrýmið fyrir óhreinindum og bleytu. Í svörtu með innfellingu úr ryðfríu stáli sem passar við innanrýmið.
Vélarafl í kW (hö.): | 400 (544)* |
Hámarkstog í Nm: | 745* |
Hröðun 0–100 km/klst. í sek.: | 4,7* |
Drægi á rafmagni í km (WLTP-prófun): | allt að 625* |
Hámarkshleðslugeta: | hleðsla í 6 mín.* getur bætt við allt að 100 km* (háspennuhleðslustöð) |
AFLNOTKUN OG DRÆGI.
BMW i7 xDrive60:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur, WLTP-prófun): 19,6–18,5
Drægi á rafmagni í km (WLTP-prófun): 589-624
Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, rafmagnsnotkun og drægi á rafmagni eru fengin með lögboðnum mælingaraðferðum og eru í samræmi við reglugerð (ESB) nr. 715/2007 með áorðnum breytingum. Hvað varðar drægni taka WLTP-tölur allan aukabúnað (sem til er á þýska markaðnum) inn í reikninginn. Fyrir nýja bíla sem hafa hlotið gerðarviðurkenningar eftir 1. janúar 2021 eru aðeins til opinberar tölur samkvæmt WLTP-prófunum. Að auki er NEDC-gildum eytt úr samræmisvottorðum frá og með 1. janúar 2023 með reglugerð EB 2022/195.
Frekari upplýsingar um NEDC- og WLTP-mælingaraðferðirnar er að finna á www.bmw.de/wltp
Frekari upplýsingar um eldsneytiseyðslu og opinbera tegundarsértæka CO2-losun nýrra fólksbíla er að finna í „Guideline for fuel consumption, CO2 emissions and electric power consumption for new passenger cars“, sem fást ókeypis á öllum sölustöðum, Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og undir https://www.dat.de/co2/.
Aflnotkun og drægi.
BMW i7 xDrive60 (1):
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur, WLTP-prófun): 19,6–18,9
Drægi á rafmagni í km (WLTP-prófun): 591-625
(1) Bráðabirgðagildi
Opinber gögn um orkunotkun og drægi á rafmagni voru ákvörðuð í samræmi við lögboðna mælingaraðferð og í samræmi við reglugerð (ESB) 715/2007 sem var í gildi þegar gerðarviðurkenningar voru samþykktar. Þegar um er að ræða drægi gera tölur í WLTP-prófun ráð fyrir öllum aukabúnaði. Fyrir nýgerðarprófaða bíla frá 01.01.2021 eru opinber gögn ekki lengur til samkvæmt NEDC, heldur aðeins samkvæmt WLTP-prófun. Frekari upplýsingar um WLTP- og NEDC-mæliaðferðirnar má finna á www.bmw.de/wltp