BMW M5 með M xDrive[1][2]: Eldsneytiseyðsla í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í l/100 km: 1,7; CO2 losun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í g/km: 39; Orkunotkun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km: 25,5; Rafmagnsdrægni samkvæmt WLTP í km: 67 - 69
[1] Drægni fer eftir ýmsum þáttum, einkum: aksturslagi, leiðareiginleikum, útihita, hita/loftkælingu.
[2] Fyrir tengiltvinnbíl: Vegin, samsett (EC AC blönduð hleðsla)
Hrein akstursánægja.
Málamiðlun? Þú munt ekki finna hana hér. BMW M5 með M xDrive mun heilla þig frá fyrstu ræsingu. Kynntu þér þennan afkastamikla sportbíl, aksturseiginleika hans og tæknibúnað.
Útfærslur og upplýsingar.
- Models
- M Models
- 100% rafmagn
- Plug-in hybrid
Afl[3][4] | 535 kW (727 hö) |
---|---|
0-100 km/klst | 3.5 sek |
Hámarkshraði | 250 km/klst |
Rafmagnsdrægni[1] | 67 - 69 km |
BMW M5 með M xDrive[1][2] Eldsneytisnotkuní blönduðum akstri samkvæmt WLTP í l/100 km: 1,7; CO2 losun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í g/km: 39; Orkunotkun, í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km: 25,5; Rafmagnsdrægni samkvæmt WLTP í km: 67 - 69
[1] Drægni fer eftir ýmsum þáttum, einkum: aksturslagi, leiðareiginleikum, útihita, hita/loftkælingu.
[2] Fyrir tengiltvinnbíl: Vegin, samsett (EC AC meðaltalshleðsla)
BMW M5 með M xDrive[1][2]: Eldsneytiseyðsla í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í l/100 km: 1,7; CO2 losun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í g/km: 39; Orkunotkun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km: 25,5; Rafmagnsdrægni samkvæmt WLTP í km: 67 - 69
[1] Drægni fer eftir ýmsum þáttum, einkum: aksturslagi, leiðareiginleikum, útihita, hita/loftkælingu.
[2] Fyrir tengiltvinnbíl: Vegin, samsett (EC AC blönduð hleðsla)
Your BMW M5 Sedan.
Afköst.
Fyrir hámarksupplifun. M Hybrid.
M Hybrid aflrásin með afkastamikilli M TwinPower Turbo V8 strokka bensínvél og rafdrifinu þrýstir þér í sætisbakið með glæsilegu afli upp á 535 kW (727 hö) [3][4]. Togið, allt að 1000 Nm [3][4] dreifist á kraftmikinn hátt á öll fjögur hjólin
Hönnun ytra byrðis.
Jafnvel í myrkri: eftirtektarverður.
BMW grillið með Iconic Glow verður augnayndi, sérstaklega í myrkri. Hvítu tvöföldu aðalljósin undirstrika útlínurnar og M aðkomuljósin taka vel á móti þér.
Engu til sparað í efnisvali.
M Carbon exterior pakkinn gefur BMW M þínum enn sportlegra útlit. Þakið, hliðarspeglar og vindskeiðin að aftan eru úr léttum og sterkum koltrefjum.
Hönnun innanrýmis.
Fullkomin þægindi.
Allt frá breidd sætanna til sætahitunar. Hægt er að stilla bæði M framsætin á marga vegu fyrir hámarks stuðning og þægindi.
Helstu atriði stafrænnar tækni.
Rafmögnuð akstursánægja.
Hleðsla. Hvar og hvenær sem er.
Snjöll akstursaðstoð.
Þinn BMW M5.
Kynntu þér fjármögnun, langtímaleigu og þjónustupakka hjá viðurkennda umboði þínu.
Allur pakkinn. Einfalt og þægilegt.
Fyrirbyggjandi viðhald í BMW M5.
Algengar spurningar um BMW M5.
Kynntu þér nánar.
Eldsneytisnotkun og CO2 losun
BMW M5 með M xDrive[1][2]: Eldsneytisnotkun, blandaður akstur skv. WLTP í l/100 km: 1,7; CO2 losun, blandaður akstur skv. WLTP í g/km: 39; Orkunotkun, blandaður akstur skv. WLTP í kWh/100 km: 25,5; Rafdrægni, skv. WLTP í km: 67 - 69.
[1] Drægni fer eftir ýmsum þáttum, einkum: aksturslagi, leiðareinkennum, útihita, hitun/loftkælingu, forupphitun.
[2] Fyrir plug-in hybrid: Vegin, blönduð (EC AC vegin hleðsla).
[3] Samanstendur af eldsneytisvél (tilgreint nafnvirði) og rafdrifi (allt að tilgreindu nafnvirði). Rafknúinn akstur fer eftir hleðslustigi rafhlöðu.
[4] Fyrir plug-in hybrid: Rafknúinn akstur fer eftir hleðslustigi rafhlöðu.
[5] Efnisbundnir eiginleikar geta valdið auknum hljóðum sem tengjast virkni við hemlun, t.d. eftir létta hemlun í lengri tíma eða rétt áður en bíll stoppar við blautar aðstæður. Áhrif vegasalts eða bleytu, t.d. eftir bílaþvott, akstur í rigningu o.s.frv., geta valdið því að hemlunarvirkni líkist þeirri í hefðbundnu hemlakerfi. Þessa minnkuðu hemlunarvirkni má bæta með fastara hemlastigi.
[6] Fyrir plug-in hybrid: Við hitastig undir frostmarki er rafdrifið eingöngu tiltækt eftir nokkra kílómetra akstur, þegar rafhlaðan hefur hitnað í vinnsluhita.
Afkastagögn bensínvéla gilda fyrir ökutæki sem nota RON 98 eldsneyti. Eldsneytisnotkunargögn gilda fyrir ökutæki sem nota viðmiðunar eldsneyti samkvæmt ESB reglugerð 715/2007. Blýlaust RON 91 og hærra með hámarki 10% etanól (E10) má einnig nota. BMW mælir með RON 95 eldsneyti. Fyrir háafkasta ökutæki mælir BMW með RON 98 eldsneyti.
Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, rafmagnsnotkun og drægni á rafmagni eru fengin með lögboðnum mælingaraðferðum og eru í samræmi við reglugerð (ESB) nr. 715/2007 með áorðnum breytingum. Hvað varðar drægni taka WLTP-tölur allan aukabúnað (sem til er á þýska markaðnum) inn í reikninginn. Fyrir nýja bíla sem hafa hlotið gerðarviðurkenningar eftir 1. janúar 2021 eru aðeins til opinberar tölur samkvæmt WLTP-prófunum. Að auki er NEDC-gildum eytt úr samræmisvottorðum frá og með 1. janúar 2023 með reglugerð EB 2022/195.
Frekari upplýsingar um eldsneytiseyðslu og opinbera tegundarsértæka CO2-losun nýrra fólksbíla er að finna í „Guideline for fuel consumption, CO2 emissions and electric power consumption for new passenger cars“, sem fást ókeypis á öllum sölustöðum, Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og undir https://www.dat.de/co2/.