Lög um Stafræna þjónustu (DSA)
Að því marki sem BMW AG ("BMW", "við", "okkar", "okkar") býður á þessari vefsíðu milligönguþjónustu í skilningi gr. 3 g) laga um stafræna þjónustu („DSA“), munu eftirfarandi upplýsingar eiga við um það:
Tengiliður okkar fyrir yfirvöld aðildarríkjanna, framkvæmdastjórnina og stjórnina sem vísað er til í gr. 61 DSA (11. gr. 1 DSA) og fyrir viðtakendur þjónustu okkar (12. gr. mgr. 1 DSA) er:
netfang: hrafnhildur@bl.is
Þú getur líka náð í okkur í síma: 525-8000
Þú getur átt samskipti við okkur á íslensku og á ensku.
Samkvæmt gr. 15. mgr. 1 DSA, er okkur skylt að birta opinberlega einu sinni á ári gagnsæisskýrslur um hvers kyns efnisstjórnun sem við tökum þátt í. Slík skýrsla verður aðgengileg hér á viðeigandi tíma.
Samkvæmt 16. gr. DSA munu einstaklingar og lögaðilar hafa tækifæri til að tilkynna um upplýsingar sem þeir telja vera ólöglegt efni á bmw.is. Þú getur gert þetta með því að senda tölvupóst á hrafnhildur@bl.is Ef þú vilt senda inn slíka tilkynningu, vinsamlegast láttu eftirfarandi atriði fylgja með í tilkynningunni:
a) nægilega rökstudda skýringu á ástæðum þess að þú heldur því fram að umræddar upplýsingar séu ólöglegt efni;
(b) skýra vísbendingu um nákvæma rafræna staðsetningu þessara upplýsinga, svo sem nákvæma vefslóð eða vefslóðir, eða, ef nauðsyn krefur, viðbótarupplýsingar sem gera kleift að bera kennsl á ólöglega efni sem er aðlagað að gerð efnisins og tiltekinni tegund þjónustu ;
c) nafn þitt og netfang (nema það séu upplýsingar sem þú telur að tengist refsiverðu broti sem felur í sér kynferðisofbeldi, kynferðislega misnotkun, barnaklámi, að hafa samband við börn í kynferðislegum tilgangi eða hvetja til, aðstoða eða reyna að fremja slík brot). Í þessum tilvikum eða öðrum tilvikum þar sem þú vilt senda inn tilkynningu án möguleika á auðkenningu geturðu haft samband við hrafnhildur@bl.is;
d) yfirlýsingu sem staðfestir trú þína á að upplýsingarnar og ásakanirnar í tilkynningunni séu réttar og tæmandi.
Við munum afgreiða allar tilkynningar tímanlega, af kostgæfni, ógeðþótta og hlutlægan hátt; við munum án ótilhlýðilegrar tafar tilkynna einstaklingnum eða aðilanum sem sendir tilkynninguna um ákvörðun okkar og tilgreina möguleg lagaleg úrræði.
Upplýsingarnar sem settar eru fram hér að neðan og tengjast innra kvörtunarmeðferðarkerfi okkar (Gr. 20 DSA) og möguleika til lausnar ágreiningsmálum utan dómstóla (Gr. 21 DSA) eiga aðeins við um viðtakendur BMW þjónustu sem eru taldir "netvettvangar" í skilningi DSA. Þessir vettvangar eru bmw.is.
Við gætum tekið ákveðnar takmarkandi ákvarðanir með tilliti til innihalds eða reikninga viðtakenda milliliðaþjónustu okkar (þar á meðal einstaklinga og aðila sem senda inn tilkynninguna) í skilningi DSA, ef við teljum að viðtakendur hafi brotið gegn lögum eða almennum skilmálum okkar og viðskipta- og notkunarskilyrði fyrir viðkomandi milligönguþjónustu (hér eftir: skilmálar Til dæmis gætum við ákveðið að (i) takmarka eða loka á sýnileika efnis viðtakenda, (ii) fresta eða hætta að veita viðtakendum þjónustu okkar að öllu eða hluta, (iii) loka eða loka reikningi viðtakanda, (iv) takmarka möguleika á að afla tekna af efni viðtakenda, eða (v) neita fyrirtækjum um notkun á netmarkaðsstöðum sínum ef við getum ekki borið kennsl á (fylgst með) þessum fyrirtækjum eins og DSA krefst. Við gætum líka ákveðið að bregðast ekki við tilkynningu sem viðtakandi hefur sent inn á grundvelli efnis sem er hugsanlega ólöglegt eða brýtur í bága við skilmála okkar og skilyrði.
- Innra kvörtunarkerfi:
Ef viðtakendur þjónustu okkar samþykkja ekki slíka ákvörðun geta þeir lagt fram kvörtun gegn þeirri ákvörðun BMW í gegnum innra kvörtunarkerfi okkar. Hægt er að leggja fram kvartanir án endurgjalds með tölvupósti sem er sendur á hrafnhildur@bl.is innan 6 mánaða frá móttöku hinnar kærðu ákvörðunar. Ef við þurfum frekari upplýsingar til að vinna úr kvörtuninni, gætu starfsmenn okkar haft samband við kvartendur. Kærur eru afgreiddar tímanlega, án mismununar, af kostgæfni og án geðþótta undir eftirliti hæfu starfsfólks. Um leið og við höfum tekið ákvörðun verður hún send kæranda án ástæðulausrar tafar.
- Ágreiningsmál utan dómstóla fyrir viðurkenndum aðila til að leysa úr deilumálum utan dómstóla:
Til að skera úr ágreiningsmálum sem tengjast ákvörðunum sem teknar eru innan ramma innra kvörtunarkerfis okkar, er meðal annars möguleiki á að leita lausnar ágreiningsmála utan dómstóla fyrir svokallaða „vottaða utanaðkomandi“. úrskurðarnefnd ágreiningsmála“ eins og hún er skilgreind í gr. 21 DSA. Löggiltar stofnanir utan dómstóla til lausnar deilumála eru hlutlausar og óháðar stofnanir sem eru sérstaklega vottaðar af aðildarríkjum ESB og eru í aðstöðu, vegna getu sinnar og sérfræðiþekkingar, til að fara yfir deilur sem lagðar eru fyrir þær. BMW mun hafa samstarf við utandómstólaleið til lausnar deilumála í samræmi við lögbundnar kröfur. BMW er hins vegar ekki bundið af ákvörðunum sem gerðar hafa verið utan dómstóla.
Nánari upplýsingar um lausn deilumála utan dómstóla verða sendar viðtakendum þjónustunnar, í sumum tilvikum ásamt áfrýjanlegum ákvörðunum.
Framangreindar upplýsingar takmarka ekki rétt viðtakenda þjónustunnar til að fullnægja kröfum sínum á hendur BMW fyrir dómstólum.
Við munum stöðva veitingu þjónustu okkar til viðtakenda þjónustunnar, sem veita oft augljóslega ólöglegt efni, og munum gera það í hæfilegan tíma eftir að hafa gefið út fyrirfram viðvörun. Ennfremur munum við stöðva, í hæfilegan tíma eftir að hafa gefið út fyrirfram viðvörun, vinnslu tilkynninga og kvartana sem sendar eru í gegnum tilkynninga- og aðgerðakerfi eða innri kvörtunarmeðferðarkerfi einstaklinga eða aðila eða kvartenda sem oft senda inn tilkynningar og kvartanir sem eru augljóslega ástæðulausar. Við ákvörðun um hvort stöðva eigi þjónustuna, munum við meta í hverju tilviki fyrir sig og tímanlega, af kostgæfni og hlutlægum hætti hvort viðtakandi, einstaklingur, aðili eða kvartandi hafi stundað misnotkun, með hliðsjón af öllum viðeigandi staðreyndum og aðstæður sem skýrast af þeim upplýsingum sem okkur liggja fyrir. Þessar aðstæður - sem við munum taka með í reikninginn þegar við ákveðum hvort misnotkun hafi átt sér stað og hver viðeigandi tímalengd stöðvunar ætti að vera - munu að minnsta kosti ná yfir eftirfarandi:
a) alger fjöldi hluta af augljóslega ólöglegu efni sem var sent inn innan tiltekins tímaramma;
(b) hlutfall af heildarfjölda upplýsinga sem veittar eru eða tilkynningar sem lagðar eru fram innan tiltekins tímaramma;
(c) alvarleika misnotkunarinnar, þar með talið eðli ólöglega efnisins og eðli afleiðinga þess;
(d) þar sem hægt er að bera kennsl á, fyrirætlanir viðtakanda þjónustunnar, einstaklingsins, aðilans eða kvartandans.
BMW skal gera sitt besta til að fá, fyrir eða fyrir 16. febrúar 2025, frá öllum kaupmönnum sem bjóða vörur og/eða þjónustu á netpöllunum sem eru aðgengilegir á þessari vefsíðu, sjálfsvottun þeirra í samræmi við gr. 30 mgr. 1 e) DSA, þar sem þessir kaupmenn skuldbinda sig til að bjóða aðeins vörur og þjónustu sem eru í samræmi við gildandi reglur sambandsréttar. Við höfum fengið þessa sjálfsvottun frá öllum kaupmönnum sem hafa fengið aðgang að þessum netkerfum síðan 17. febrúar 2024.