Skip to main content

Website currently not fully available

Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.

BMW | i SUV og fólksbílar

BMW i.

BMW i

RAFDRIFINN AKSTUR Á BMW.

NÚVERANDI BMW i LÍNAN.

Fylgdu okkur í ferðalag um sögu rafbíla BMW. Frá árinu 2010 hefur BMW i unnið að bílum sem eru 100% rafdrifnir eða rafdrifnir að hluta. Og á sama tíma þróa nýja heildræna nálgun á bílaverkfræði og sjálfbærni. Kynntu þér BMW i gerðirnar.

    Raða eftir: Allir
    Raða eftir: Ódýrast efst
    Raða eftir: Dýrast efst
    Raða eftir: Hestöflum
    BMW i7 xDrive60 Limousine
    • allt að 544 hö
    • 0–100 á 4.7 Sek.
    BMW i5 M60
    BMW i5 M60
    • 601 hö
    • 0–100 á 3.8 Sek.
    BMW M

    BMW i5 M60 xDrive.

    BMW i5 M60 xDrive: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 20.6–18.2; Drægni, WLTP í km: 455–516

    BMW i5 eDrive40 Sedan
    • allt að 340 hö
    • 0–100 á 6.0 Sek.
    BMW i4 M50 xDrive
    BMW i4 M50 xDrive
    • 544 hö
    • 0–100 á 3.9 Sek.
    BMW M

    BMW i4 M50.

    BMW i4 M50: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 21,9–17,6; Drægni, WLTP í km: 416–520

    BMW i4 eDrive35 Gran Coupe
    • allt að 286 hö
    • 0–100 á 6.0 Sek.
    BMW iX M60
    BMW iX M60
    • 619 hö
    • 0–100 á 3.8 Sek.
    BMW M

    BMW iX M60 sportjeppi

    BMW iX M60: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 24.7-22.0; Drægni, WLTP í km: 500–563

    BMW iX xDrive50
    • allt að 523 hö
    • 0–100 á 4.6 Sek.
    BMW iX3
    • allt að 286 hö
    • 0–100 á 6.8 Sek.
    BMW iX1 xDrive30
    • allt að 313 hö
    • 0–100 á 5.6 Sek.

    NÁNARA EFNI.

    BMW i7 tengdur við hleðslustöð fyrir framan skrifstofuhúsnæði

    RAFDRIFINN AKSTUR Á BMW.

    YFIRLIT: SAGA BMW i.

    Kynntu þér framtíð ferðamáta. Sportlegur eða kraftmikill, lúxusbíll eða þægilegur jeppi: Við erum með BMW i gerðir fyrir allar aðstæður.

    BMW i5.

    BMW i5 er alrafmagnaður og tilbúinn í öll þín ævintýri. Akstur sem sameinast í sportlegri hönnun og snjöllum kerfum.

    BMW i5 í Frozen Pure Grey Metallic lit í miðjarðarhafinu

    FYRSTA KYNSLÓÐIN (G60).

    Árið 2023 boðar BMW i5 nýtt tímabil. Þetta er fyrsta gerðin í BMW 5-línunni með alrafdrifnu drifkerfi. Með 250 kW (340hö) afli, BMW i5 eDrive40 er spennandi og sportlegur. Drægni upp á 582 km[1] veitir hversdagslega hagkvæmni og tryggir hugarró í löngum vegalengdum. Umfangsmikil aðstoðarkerfi eins og Driving Assistant Professional og BMW Live Cockpit Professional tryggja meira öryggi og þægindi.

    Sjónrænt séð fetar BMW i5 í farsæl fótspor BMW 5-línunnar, þar sem hagnýtri hönnun. Útlitið hefur dæmigerð hlutföll BMW, með langt hjólhaf, útbreidda vélarhlíf og flæðandi þaklínu. Hápunktar eins og upplýsta BMW Iconic Glow grillið, stór víðsýn glersóllúga og kristallaður Interaction Bar undirstrika lúxuseðli hans.

    BMW i5[1]: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 18.9-15.9; Drægni, WLTP í km: 497–582

    BMW i5 M60 xDrive í Fire Red Metallic, lagt á þaki í skærlituðu bílastæðahúsi

    BMW i5 M60 (G60).

    BMW i5 M60 skilar afli BMW M. Hrífandi 442 kW (601 hö) býður upp á 230 km/klst hámarkshraða. Hann fer úr núlli upp í 100 km/klst á aðeins 3,8 sekúndum. Og þökk sé BMW M sport bremsukerfinu, stoppar hann jafn fljótt. Snjallt BMW xDrive fjórhjóladrifið aðlagar ökutækið að nýjum aðstæðum á sekúndubrotum. Niðurstaðan er frábært grip og stöðugleiki. Integral Active Steering er jafn sveigjanlegt – lipurt þegar lagt er í stæði og stöðugt á miklum hraða. Með alrafmagnaðri drægni upp að allt að 516 km[1] er hann fullkomlega búinn fyrir bæði hversdagsferðir og langar ferðir.
     

    Sjónrænt séð, endurspeglast frammistaða BMW i5 M60 í útliti hans. Að kvöldi til er upplýsta grillið með BMW Iconic Glow algjört augnayndi. Ef þess er óskað er hægt að bæta ytra byrðið enn frekar með kolefnishlutum, svo sem handgerðum speglum og er það gert af mikilli vandvirkni. Eða M afturvindskeiðin, sem gerir ökutækið enn stöðugra á miklum hraða.


    Innanrýmið er líka sportlegt. Sportsæti með áklæði sem andar býður uppá góðan stuðning fyrir farþega. Táknrænir vísar í M-stíl auk skjáa gerir útlitið spennandi og kraftmikið. Ef þess er óskað væri hægt að breyta farþegarýminu í tónleikasal, með Bowers & Wilkins Surround hljóðkerfinu. 17 hátalarar og 655 wött gefa uppáhalds lögunum þínum þau hljómgæði sem þau eiga skilið.

    BMW i5 M60 xDrive[1]: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 20.6–18.2; Drægni, WLTP í km: 455–516

    BMW i7.

    BMW i7 er fyrsti rafknúni lúxusbíllinn. Hann sameinar rafmagns frammistöðu og spennandi afþreyingu til að skapa ógleymanlega akstursupplifun.

    BMW i7 í Frozen Deep Grey Metallic lit, lagt undir þaki í framandi byggingu

    FYRSTA KYNSLÓÐ (G70).

    BMW i7 er nýr lúxusflokkur Síðan 2022 hefur það sýnt að glæsileiki, framúrskarandi aksturseiginleikar og sjálfbærni skila meiru.

    Ytra byrðið hefur einfalda en klassíska hönnun á meðan táknræn framhliðin grípur athyglina. Upplýst tvískipt grill setur virkilegan svip á bílinn. Straumlínulöguð, tveggja hluta LED framljós eru glæsileg. Úrvalsútgáfa er einnig fáanleg ef þess er óskað: BMW Iconic Glow kristal framljós með baklýstum Swarovski kristöllum. Ásamt áhrifamiklum „Great Entrance Moments“ lýsingaráhrifum veitir ökumanni ógleymanlegar stundir.

    Hágæða efni prýða innréttinguna. Merino leður, kashmír ull og Swarovski kristallar gefa lúxustilfinningu. Fjölþættir BMW snerti og stjórnskjáir er fagleg viðbót við fágaða hönnun bílsins. Ásamt 14,9" BMW bogadregnum skjá með mikilli upplausn sem veitir einstaka margmiðlunarmöguleika.

    Farþegar njóta sömuleiðis fullkomnra þæginda í nýjum BMW i7. Stóri 31,3" BMW skjárinn skapar stórfellda bíóstemningu. Með kristaltæru 4D hljóði Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound kerfinu, eru farþegar í aftursætum á kafi í einstakri upplifun fyrir augu og eyru.

    Afl upp á 400 kW (544 hp) gerir BMW i7 xDrive60 kleift að ná rafmagnsdrægni upp á allt að 625 km[1], án útblásturs og nánast ekkert hljóð. Þess í stað eru vélarhljóð veitt af BMW IconicSounds Electric. Þetta einstaka hljóð sem fylgir öllum akstursstillingum var samið af Hans Zimmer.

    Framleiðslutímabil: frá 2022
    Akstur ökutækis í heild, afköst í kW (hö): rafmótor, 335–485 kW (455–659 hö)
    Lengd/breidd/hæð í mm: 5,391 / 1,950 / 1,544

    BMW i7[1]: Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 23.7-18.4; Drægni, WLTP í km: 490–625

    BMW i7 M70 xDrive í einstaka tveggja tóna lit í nútímalegu umhverfi með fjallavíðmynd í bakgrunni

    BMW i7 M70 (G70).

    Árið 2023 mætir hinn nýi rafknúni lúxusflokkur BMW i7 kraftmiklum afköstum BMW M. Útkoman er BMW i7 M70. Öflugur BMW M eDrive mótor með 485 kW (659 hö) fer úr 0 í 100 km/klst á aðeins 3,7 sekúndum. Executive Drive Pro, sem fylgir sem staðalbúnaður, eykur aksturseiginleika enn frekar með samþættu stýri og 2-ása loftfjöðrun. Á sama tíma er skilvirkni aukin með léttri uppbyggingu og loftflæðahönnun, sem knýr BMW i7 M70 áfram á allt að 559 km drægni[1]. Þannig kemst þú á hversdagslegan áfangastað með því að nota rafmótorinn eingöngu, án útblásturs og nánast hljóðlaust.

    Ytra byrðið endurspeglar þessa glæsilegu eiginleika sem allir sjá. M háglans Shadowline ytri innréttingin er einstök og gljáandi svört. Loftflæði er fínstillt með M aftursvindskeið og svörtu M Sport hemlakerfi sem sýna að þessi bíll er tilbúinn í alvöru afköst. Að framan geislar hið lýsandi grill af sterkum persónuleika – algjört augnayndi, sérstaklega á kvöldin. Á daginn er valkvæði BMW Individual tvílita málning einstakur eiginleiki sem fangar athygli allra.


    Sportlegur og glæsilegur að utan, þægindi og lúxus að innan. Andrúmsloftið er aukið með hágæða efnum eins og kashmír ull og Swarovski kristöllum. Þetta er samtvinnað nýstárlegri tækni, eins og BMW Interaction Bar og BMW sveigðum margmiðlunarskjá. Í aftursætinu sendir stóri 31,3" BMW skjárinn farþega í sjónrænt, kvikmyndalegt ferðalag, með 4D hljóði frá Bowers & Wilkins Diamond alhliða hljóðkerfinu.


    Framleiðslutímabil: frá 2023
    Akstur ökutækis í heild, afköst í kW (hö): rafmótor, 485 kW (659 hö)
    Lengd/breidd/hæð í mm: 5,391 / 1,950 / 1,544

    BMW i7 M70 xDrive[1]: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 23.7-20.8; Drægni, WLTP í km: 488–560

    BMW iX.

    Farartæki nýrrar kynslóðar. Hinn alrafknúni BMW iX býður upp á sjálfbæran lúxus. Glæsilegur mínimalismi. Nýjasta mótortækni. Hér mætast hámarksþægindi einffaldri hönnun og góðri rýmistilfinningu.

    BMW iX rafmagnsjepplingur í Autumn Red lit á aðalgötu í þéttbýli.

    FYRSTA KYNSLÓÐIN (i20).

    Frumkvöðlaandinn í BMW iX er áberandi að utan. Aðeins nokkrar mjög vel staðsettar línur undirstrika hreinlega lögun hans. Óaðfinnanlega samþætt smáatriði auka enn frekar þessi áhrif. Aðalljósin eru þau fínlegustu BMW hefur sett upp. Svipmikið, lóðrétt BMW tvíhliða grillið fullkomnar T-formið að framan. Innfelld hurðarhandföng, rammalausar hurðir og ferkantaðar hjólaskálar gefa líka mynd af fágaðri hönnun frá hlið.

    En BMW iX státar líka af glæsilegri tækni. Tveir kraftmiklir rafmótorar og rafmagns BMW xDrive fjórhjóladrifið sameina DNA BMW X við rafdrifið kerfi. BMW iX xDrive40 útgáfan skilar 240 kW (362 hö) afköstum og allt að 564 km drægni[1]. Á meðan er BMW iX xDrive50 enn öflugri, með 385 kW (523 hö) og allt að 435 km drægni[1]. Á hraðhleðslustöðvum ná báðir bílarnir frá 10 til 80 prósentum á innan við 40 mínútum[2]. Og í báðum er nýstárleg tækni eins og BMW iDrive og víðtæk aðstoðar- og afþreyingarkerfi einnig til staðar.

     

    Framleiðslutímabil: frá 2021
    Akstur ökutækis í heild, afköst í kW (hö): rafmótor, 240–455 kW (326–619 hö)[3]
    Lengd/breidd/hæð í mm: 4,953 / 1,967 / 1,695–1,696

    BMW iX[1]: Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 24.7-19.4; Drægni, WLTP í km: 403–633

    BMW iX M60 rafmagnsjepplingur í Storm Bay Metallic lit í akstri á slitnum malarvegi í miðri náttúrunni.

    BMW iX M60 (i20).

    BMW iX M60 er fyrsti rafbíllinn í M-jeppaflokknum. Hann skilar öflugum umhverfisvænum afköstum í daglegum akstri.

    Tveir alrafknúnir BMW eDrive mótorar skila meistaralegum 455 kW (619 hö). 1015 Nm togið er stöðugt tilbúið fyrir hraðari akstur. Með BMW IconicSounds Electric er einstök upplifun. Allt að 633 kílómetra drægni[1] flytur þig á áfangastað án vandræða.

    Að utan er fagleg hönnun ríkjandi: einfalt, sportlegt og nútímalegt. Og kraftmikill framhluti með lóðréttu tvöföldu grilli, mjóum tvöföldum framljósum og þriggja hluta framhlið er magnað sjónarspil Frá hlið geta 22" M hjól í Titanium Bronze ekki farið framhjá þér. Bakhlutinn með Shadowline framljósum er alveg jafn grípandi. Og að ofan flæðir hið víðáttumikla Sky Lounge glersóllúga ljós inn í innra rýmið.

    Innréttingin er skýr og mínímalísk. Tæknin er alltaf til staðar, en er hulin á skemmtilegan máta. Hér spilar inn hlédræg tækni : nýjasta tækni er glæsilega innbyggð inn í hönnunina. Hátalararnir eru til dæmis ósýnilega samþættir innréttingunni. Ekki fer mikið fyrir hnöppum. Uppsett tækni er því bæði stílhrein og nýstárleg. Á rammalausa BMW bogadregna skjánum koma snjöllu eiginleikar BMW Live Cockpit Professional þér á áfangastað með þægindum og glæsileika, með leiðandi snerti- eða raddstýringu.

    BMW iX M60[1]: Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 24.7-22.0; Drægni, WLTP í km: 500–563

    BMW i4.

    BMW i4 er fyrsti alrafmagnaði fólksbíllinn frá BMW. Hér eru rafknúnir aksturseiginleikar endurskilgreindir á hagkvæman hátt. Sem hinn öflugi BMW i4 M50 sýnir með DNA BMW M.

    Tansanit blár Metallic BMW i4 Gran Coupé á fjallavegi í nálægð við vatn, með sólarupprás í bakgrunni

    FYRSTA KYNSLÓÐIN (G26).

    Hinn rafknúni BMW i4 ber með sér sjálfsöryggi og rafmögnuð afköst. Hönnun hans endurspeglar nýstárlegt eðli í umhverfi sitt. Nýrnagrillið er lóðrétt, framljósin eru í kraftmiklu, skáhalla horninu og afturhjólabogarnir leggja ríkulega áherslu á breidd bílsins.

    BMW i4 eDrive40 skilar 250 kW (430 hö) og hámarkstogið sem er strax tiltækt lofar sportlegri rafdrifinni akstursupplifun. Nýstárlega rafdrifið heldur honum stöðugt skilvirkum líka. Og þægindin eru meiri þar sem BMW i4 rennur nánast hljóðlaust um göturnar.


    Það sem meira er, með fínstilltri þyngdardreifingu, undirvagni og drifhlutum er stýrið einstaklega þægilegt og nákvæmt. Drægni er allt að 589 kílómetrar[1], sem kemur þér á alla venjulega áfangastaði.


    Framleiðslutímabil: frá 2021
    Akstur í heild, afköst í kW (hö): rafmótor, 210–400 (286–544)
    Lengd/breidd/hæð í mm: 4.783 / 1.852 / 1.448

    BMW i4[1]: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 22.5-15.8; Drægni, WLTP í km: 406–589

    Mineral White Metallic BMW i4 M50 ekur á miklum hraða á breiðum vegi í gegnum eyðimörkina

    BMW i4 M50 (G26).

    BMW i4 M50 býður upp á sportlega framistöðu eins og BMW M – knúinn að fullu af rafmagni. Hann er knúinn áfram af tveimur fimmtu kynslóðar BMW M eDrive mótorum. Í Sport Boost-stillingu skilar hann kröftugum 400 kW (544 hestöflum), sem kemur honum óaðfinnanlega úr 0 í 100 km/klst. á aðeins 3,9 sekúndum, ásamt svipmiklu hljóðkerfi BMW M IconicSounds Electric. Hið afkastamikla M Sport hemlakerfi stöðvast af sama krafti. Adaptive M fjöðrunin, uppsett sem staðalbúnaður, tryggir hámarksnákvæmni og einnig hugarró, því full rafdrifin drægni, allt að 519 kílómetrar,[1] þýðir að langar vegalengdir eru heldur ekkert vandamál.

    Að utan er þessi samruni BMW M og BMW i áberandi, ekki bara í smáatriðum eins og M-merkinu í grilli eða BMW blái hringurinn utan um BMW-merkið – öll hönnunin er fínstillt, allt frá meðfylgjandi M grilli að svipmiklum dreifingarhlutum og M afturvindskeið.


    Þegar litið er inn í innanrýmið sést bersýnilega að það er ökumannsmiðað. BMW sveigði skjárinn snýr að öllu leyti að ökumanni. Ásamt straumlínulaga mælaborði skapar það skýrt, nútímalegt útlit. M stýrið með andstæðum saumum í M litum hefur sportlegt yfirbragð og gott grip. M Sport sætin, sem anda vel, tryggja þægindi fyrir alla farþega. Jafnvel þó púlsinn slái örar.


    Framleiðslutímabil: frá 2021
    Akstur ökutækis í heild, afköst í kW (hö): 400 (544)
    Lengd/breidd/hæð í mm: 4,783 / 1,852 / 1,448

    BMW i4 M50[1]: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 22.5-18.1; Drægni, WLTP í km: 414–519

    BMW iX3.

    Sem fyrsti rafknúni jepplingurinn, sameinar BMW iX3 sjálfbæra tækni við aðra jepplingaeiginleika til að vera þægilegur, sterkur og kraftmikill. Snjallar hleðslulausnir mæta hámarks aksturseiginleikum. Skýrar, kröftugar útlínur hönnunarinnar fullkomna heildarmyndina.

    BMW iX3 rafmagnsjepplingur í Kashmir Silver Metallic lit ekur niður Miðjarðarhafsveg

    FYRSTA KYNSLÓÐIN (G08).

    BMW iX3 með rafdrifi kemur fyrst fram á sjónarsviðið árið 2021. Við fyrstu sýn blasir við hið þekkta BMW i grill. Að innan gefur bláa lýsingin sanna BMW upplifun. Nýstárlega drifið er ræst af bláa Start/Stop hnappinum. Ábyrg nálgun hans nær enn dýpra: rafdrifið í BMW iX3 er algjörlega án jarðmálma, en með 120–210 kW (163–286 hö) hann er líka einstaklega öflugur. Næmni bremsubúnaðar er hægt að stilla á fjögur mismunandi stig til að henta þínu aksturslagi. Þannig getur BMW iX3 ekið allt að 461 km[1]. Og á leiðinni er einfaldlega hægt að endurhlaða hann úr 10 upp í 80 prósent [2] á um 31 mínútu á hraðhleðslustöð.

    Framleiðslutímabil: frá 2020
    Akstur ökutækis í heild, afköst í kW (hö): rafmótor, 120–210 (163–286)
    Lengd/breidd/hæð í mm: 4,734 /1,891 /1,668

    BMW iX3[1]: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 18.9-18.5; Drægni, WLTP í km: 453–461

    BMW iX1.

    BMW iX1 er fyrsti litli jepplingur BMW. Hönnunin er bæði nútímaleg og örugg. Sláandi hlutföll mæta einfaldri hönnun. Aksturshreyfingin er öflug og skilvirk þökk sé BMW eDrive.

    BMW iX1 rafmagnsjepplingur í Alpine White á akstri eftir vegi í gegnum grýtt fjallalandslag

    FYRSTA kynslóðin (U11).

    BMW iX1 kemur á markað árið 2022. Sem fyrsti rafknúni fyrirferðarlitli SAV-bíllinn er hann rafknúin upphafsgerð meðal BMW X bíla.

    Annars vegar er hann með öflugan búnað til alvöru afkasta sem er dæmigerður fyrir BMW X. Hins vegar státar hann af skilvirkni BMW eDrive tækni. Hann er með sérstaklega flatri háspennu rafhlöðu sem er sett í undirvagninn. Og áhrifaríkt endurheimtarkerfi, sem endurheimtir orku sem myndast við hemlun.


    Að utan gefur BMW iX1 frá sér sportlegan blæ með öflugum uppréttum hlutföllum og áberandi framhlið. Við kynningu gerðarinnar endurspegla bláar áherslur nýstárlega aksturstækni undir vélarhlífinni. Í nútímalega farþegarýminu eru langar bílferðir unaðslegar. Farþegar geta notið góðra sæta sem eru sértæk og rafstillanleg. Glæsilegur, rammalausi BMW bogaskjárinn gerir þér kleift að stjórna með rödd og snertingu. Þetta er líka viðmótið við öfluga BMW iDrive.


    Framleiðslutímabil: frá 2022
    Akstur ökutækis í heild, afköst í kW (hp): rafmótor, 230 kW (313 hö)[3]
    Lengd/breidd/hæð í mm: 4,500 / 1,845 / 1,616

    BMW iX1[1]: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 18.1-16.9; Drægni, WLTP í km: 417–439

    BMW i3.

    BMW i3 er brautryðjandi. Frá því hann kom á markað hefur hann sameinað einstaka aksturseiginleika og framtíðarmiðaðri tækni. Snjöll notkun endurunninna efna setur sjálfbærni fram á sjónarsviðið.

    Hvítur BMW i3 rafknúinn bíll ekur fyrir framan rómverskan arkitektúr

    FYRSTA KYNSLÓÐIN (i01).

    BMW i3 kemur á markað árið 2013. Hann er ekki aðeins fyrsti rafknúni BMW-bíllinn í hefðbundinni framleiðslu – hann er líka allra fyrsti framleiðslubíllinn sem sameinar farþegarými úr umhverfisvænu plasti með undirvagni úr áli. Þetta þýðir að hann vegur nákvæmlega það sama og hefðbundinn lítill bíll með elsneitisvél þrátt fyrir rafhlöðuna. Auk þess eru margir hlutar þess framleiddir úr endurnýjanlegu efni.

    Rafmótor hans nær 125 kW (170 hö). Togið miðlar fullum krafti raforku jafnvel við minnstu snertingu á pedalanum. Árið 2017 kemur BMW i3s með 10 kW (14 hö) meira. Sem þýðir að hann getur farið úr 0 í 100 km/klst á 6,9 sekúndum, 0,4 sekúndum hraðar en BMW i3.


    33,2 kWh rafhlöðu bætt við árið 2016. Og árið 2018 eykst þessi afkastageta allt upp í 42,2 kWst. Nú nær BMW i3 drægni upp á 307 km (WLTP)[1]. Á hraðhleðslustöð með meira en 50 kW er hún fullhlaðin á aðeins 1,4 klst. Yfir 250.000 BMW i3 og BMW i3s farartæki hafa rúllað af framleiðslulínunni og á vegum um allan heim.


    Framleiðslutímabil: 2013 – 2022
    Heildarakstur ökutækis, afköst í kW (hö): rafmótor, 125–135 (170–184), fáanlegur með Range Extender til 2018 (bensínvél 0,65 lítrar, 28 kW (38 hö))
    Lengd/breidd/hæð í mm: 3,999–4,011 / 1,775 / 1,578

    BMW i3[1][4]: Orkunotkun, samanlögð samkvæmt WLTP í kWh/100 km: 16.6-15.3; Drægni samkvæmt WLTP í km: 278–307

    BMW i8.

    BMW i8 er fyrsti framleiddi sportbíllinn með tengitvinndrifi. Á Alþjóðlegu bílasýningunni árið 2009 var í fyrsta skipti stöðug sjálfbær nálgun sameinuð framúrskarandi aksturseiginleikum í einni hugmynd, ásamt framúrstefnulegri og fullkomnri hönnun.

    Silfurblár BMW i8 tengiltvinn sportbíl sem er lagt fyrir framan glæsilegt hótel í borg

    FYRSTA KYNSLÓÐIN (i12, i15).

    BMW i8 er knúinn áfram af nýstárlegri tvinnvél, með rafdrifnu framhjóladrifi og BMW TwinPower Turbo 3ja strokka bensínvél sem knýr afturhjólin. Þar af leiðandi eyðir hann aðeins sama magni af bensíni og lítill bíll en með sömu aksturseiginleika sportbíls. Hann nær 120 km/klst hámarkshraða eingöngu með rafmótornum. Fram til ársins 2019 er samanlagt afl 266 kW (362 hö) og eftir það fer það upp í allt að 275 kW (374 hö).

    Sjónrænt breytir BMW i8 viðmiðum á markaðinum. Þetta er fyrsti framleiðslubíllinn með laserljósum og er einnig fáanlegur sem Roadster frá 2018. Alls voru 20.500 af þessum merku farartækjum smíðuð.


    Framleiðslutímabil: 2013 – 2020
    Akstur ökutækis í heild, afköst í kW (hö): bensín tengitvinnvél 266–275 (362–374)
    Lengd/breidd/hæð í mm: 4,689 / 1,942 / 1,289–1,291
    Rafmagnsdrægni, NEDC í km: allt að 55 kílómetrar

    ALGENGAR SPURNINGAR.

    Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.

    BMW i7 xDrive60[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 19.6–18.4; 
    Drægni á rafmagni í km sakmvæmt WLTP-prófun: 591–625

    BMW i7 eDrive50[1]:
    Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 20,3−19,1;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 575 − 611

    BMW i5 M60 xDrive[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 20.6–18.2;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 455–516

    BMW i5 eDrive40[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 18.9–15.9;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 497−582

    BMW i4 M50[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 22.5–18.1;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 414–519

    BMW i4 eDrive40[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 19.1–16.1;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 491–589

    BMW i4 eDrive35[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 18.7–15.8;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 406–483

    BMW iX M60[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 24.7–22.0;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 500–563

    BMW iX xDrive50[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 21.2–19.5;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 590–633

    BMW iX xDrive40[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 21.4–19.4;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 403–436

    BMW iX3[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 18.9–18.5;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 453–461

    BMW iX1[1]:
    Orkunotkun samkvæmt WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 18.1–16.9;
    Rafmagnsdrægni í km samkvæmt WLTP-prófun: 417–439

    [1] Drægni fer eftir ýmsum þáttum, einkum: aksturslagi, leiðareiginleikum, útihita, hita/loftkælingu, forkælingu.

    [2] Afköst hleðslunnar eru háð hleðsluástandi, umhverfishita, einstökum aksturssniði og notkun tæknibúnaðar. Drægnin sem er birt byggist á bestu útkomu WLTP-prófunar. Hleðslutími miðast við umhverfishitastigið 23 gráður á Celsíus að akstri loknum og kann að vera mismunandi eftir notkun.

    [3] Tímabundin uppfærsla <10 sekúndur umfram tilgreint nafngildi

    [4] Gerð er ekki lengur hægt að panta sem nýtt farartæki.

    Tölur fyrir afkastagetu, eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings vísa til bíla með hefðbundna gírskiptingu.

    Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, orkunotkun og drægni á rafmagni voru ákvörðuð í samræmi við mælingarforskriftir og samsvara Evrópureglugerð (EB) 715/2007 í gildandi útgáfu. Gögn yfir drægni úr WLTP-prófunum taka til hvers kyns aukabúnaðar (sem í boði er í Þýskalandi, í þessu tilviki). Fyrir bíla sem nýlega hafa verið gerðarvottaðir frá 1. janúar 2021 eru aðeins til opinber gögn úr WLTP-prófunum. Auk þess er NEDC-gilda ekki getið í samvæmisvottorðum frá og með 1. janúar 2023 samkvæmt Evrópureglugerð nr. 2022/195. Frekari upplýsingar um mælingar í NEDC-prófunum og WLTP-prófunum er að finna á www.bmw.com/wltp
     

    Frekari upplýsingar um eldsneytisnotkun og opinberar tölur um koltvísýringslosun hverrar gerðar fólksbíla má finna í ritinu „Leiðbeiningar um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og raforkunotkun nýrra fólksbíla“ sem fæst endurgjaldslaust á öllum sölustöðum, á Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og á https://www.dat.de/co2/.


    Afköst bensínvéla eiga við um ökutæki sem nota RON 98 eldsneyti. Upplýsingar um eldsneytisnotkun eiga við um bíla sem nota viðmiðunareldsneyti í samræmi við ESB-reglugerð 715/2007. Einnig má nota blýlaust eldsneyti, 91 oktana eða meira, með hámarks etanólinnihaldi upp á 10% (E10). BMW mælir með 95 oktana eldsneyti. BMW mælir með 98 oktana eldsneyti fyrir kraftmeiri bíla.