Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.
Fyrsti alveg rafknúni BMW iX1 er öflugur rafbíll sem býður uppá mikið notagildi og fjölhæfni til að takast á við nýjar áskoranir á hverjum degi:
- Heilsteypt hönnun og einkennandi hlutföll gefa ytra byrðinu sannfærandi yfirbragð
- Virkni í sætum á borð við nudd og stuðning við mjóbak veitir einstök þægindi í innanrými þar sem farþegar þreytast ekki á að sitja
- Nútímalegt ökumannsrými með margmiðlunareiginleikum í gegnum nýstárlegan sveigðan BMW-skjá með snerti- og raddstýringu
- Allt að 439 km drægi veitir mikinn sveigjanleika
BMW iX1 xDrive30:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur, WLTP-prófun): 18.1 – 16.9
Drægi á rafmagni í km (WLTP-prófun): 417 – 439
AKSTURSEIGINLEIKAR BMW iX1.
ALLT AÐ 438 KM* DRÆGI Á BMW iX1.
- Kjörinn ferðafélagi með stuttum fyrirvara: drægið er allt að 439 km (WLTP-prófun)
- Þú getur endurhlaðið fyrir allt að 120 km drægi á aðeins 10 mínútum
- Hægt er að endurhlaða upp í 80% drægi á 29 mínútum á hraðhleðslustöðum fyrir almenning
- Orkunotkun er aðeins 18.1–16.9 kWh/km, með notkun tækni eins og endurheimt orku við hemlun.
- Hámarksafköst þökk sé léttum byggingaraðferðum og skilvirkri hönnun
HLEÐSLA Á BMW iX1.
BMW CHARGING: EINS EINFALT OG HUGSAST GETUR. HVENÆR SEM ER. HVAR SEM ER.
Hleðsla heima við.
Með sveigjanlegum hraðhleðslubúnaði hefur BMW iX1 allt sem þú þarft til að hlaða með þægilegum hætti á heimilinu um leið og þú færð bílinn afhentan. Ef óskað er eftir því geturðu lagað hleðslulausnirnar enn frekar að þínum þörfum.
Hleðsla á ferðinni.
Með BMW Charging geturðu hlaðið bílinn um alla Evrópu í einu stærsta og sívaxandi hleðslustöðvaneti álfunnar. Þetta felur í sér allt sem þú þarft fyrir hleðslu á hleðslustöðvum í Evrópu með BMW Charging-kortinu og hleðslusnúrunni (stilling 3) sem er innfalið í afhendingu á stöðluðum búnaði BMW-bílsins. Þú nýtur líka góðs af hagstæðu hleðslugjaldi og einstökum fríðindum.
Þjónusta BMW Connected Charging.
Í bílnum eða í My BMW-forritinu getur þú pantað tíma á hleðslustöðum, fengið ítarlegar upplýsingar eða fundið leiðir sem nýta hleðsluna best: þannig er bæði þægilegt og einfalt að hlaða bílinn.
HÖNNUN YTRA BYRÐIS Á BMW iX1.
HELSTU ATRIÐI YTRA BYRÐIS Á BMW iX1.
Hönnun framhluta.
BMW iX1 er með kraftmikið og spennandi yfirbragð en hann státar af einkennandi og stóru, næstum ferköntuðu, tvöföldu tvískiptu grilli, sem er í boði með eða án blárra áhersluatriða, og nettum, sjálfvirkum LED-aðalljósum sem teygja sig eftir hliðunum.
Frá hlið.
BMW iX1 lítur sérstaklega vel út að frá hlið, þökk sé einkennandi framhlutanum og lóðréttum áherslum. Val er um blá áhersluatriði sem varpa skemmtilegu ljósi á rafakstur þessa kraftmikla bíls.
Séð aftan frá.
Þrívíð L-laga afturljós gefa mjög nútímalegar áherslur með samspili af glæru og dökkreyklituðu gleri ásamt sexhyrndu* mynstri til hliðar.
*Í boði sem aukabúnaður.
HÖNNUN INNANRÝMIS Í BMW iX1.
HELSTU ATRIÐI INNANRÝMIS Í BMW iX1.
Þægilegir stjórnhnappar í ökumannsrými.
Færri hnappar, þægilegri notkun: nettur og sveigður BMW-skjár sem er án ramma og með snerti- og raddstýringu er augnayndi í innanrými iX1 auk þess að vera aðalviðmót fyrir BMW iDrive.
Nútímalegur miðstokkur.
Nútímaleg stjórntækjaútfærsla að tvennu leyti: hefðbundnir hnappar eru farnir og þess í stað er miðstokkur með rofa-/sleðastýringu, nýjasta kynslóð af stjórnbúnaði og innbyggður þráðlaus hleðslubakki fyrir neðan.
Farangursrými.
Farangursrýmið í BMW iX1 er með ljósi og býður upp á ýmsa geymslumöguleika. Hægt er að bæta við farangursrými með eiginleikum á borð við breytilegt gólfstykki og stillanlegan halla á sætisbökum aftursætis, svo þú ert til í hvað sem er.
STÓRT FARANGURSRÝMI OG KRÓKUR Á BMW iX1.
HELSTU ATRIÐI STAFRÆNNAR TÆKNI Í BMW iX1.
ÞÆGINDI OG TÆKNI Í BMW iX1.
- Þægindi
- Akstursaðstoð
Virkni í sætum fyrir ökumann og farþega í framsæti.
Sætin eru sérstaklega þægileg, en þau eru með stillanlegar sessur og rafrænan stuðning við mjóbak ásamt nuddi.
Þakgluggi úr gleri.
Þakglugginn veitir inn fersku lofti þegar hann er opinn. Lokaður baðar hann innanrýmið birtu.
Krókur.
Krókur með rafknúinni kúlu. Stöðugleikastýring eftirvagns og þjófavörn auka öryggi.
Professional-akstursaðstoð.
Professional-akstursaðstoð heldur sjálfkrafa réttri akrein, hraða og fjarlægð og dregur úr hættu á árekstri við ýmsar aðstæður.
Bakkaðstoð.
Kemur þér einnig úr krefjandi aðstæðum: bakkaðstoðin man hreyfingar stýris síðustu 50 metrana og færir bílinn sjálfkrafa til baka eftir leiðinni sem ekin var.
Bílastæðaaðstoð.
Bílastæðaaðstoð auðveldar þér að leggja í stæði og hreyfa bílinn í þröngu rými sem kemur í veg fyrir skemmdir.
UPPRUNALEGIR BMW-AUKAHLUTIR FYRIR BMW iX1.
Léttar 21" M Performance-álfelgur með tvískiptum örmum, tvílitar 877 M.
Léttar 21" M Performance-álfelgur með tvískiptum örmum, 877 M í gljáandi hrafnsvörtum lit. Fullbúið sumarhjólbarðasett með þrýstingsmæli.
Svart/títaníumsilfrað 420 BMW-farangursbox.
Svart/títaníumsilfrað 420 lítra farangursbox með lás sem hægt er að opna báðum megin, samhæft við allar toppgrindur frá BMW.
Slitsterkar BMW-gólfmottur fyrir framsæti.
Slitsterkar BMW-gólfmotturnar smellpassa á sinn stað og verja fótrýmið í fremra rýminu fyrir raka og óhreinindum. Í svörtum lit með BMW-áletrun.
Vélarafl í kW (hö.) við 1/mín.: | XXX (XXX)/X,XXX–X,XXX |
Vélarafl í kW (hö.) við 1/mín.: | X,X |
Hröðun 0–100 km/klst. í sek.: | X,X |
Drægi á rafmagni í km (WLTP-prófun): | X,X |
Hámarkshleðslugeta: | hleðsla í X mín.* getur bætt við allt að XX km* (háspennuhleðslustöð) |
ÞJÓNUSTA OG RÁÐGJÖF FYRIR FYRSTA BMW iX1.
BMW-ÞJÓNUSTA: FYRIRBYGGJANDI VIÐHALD FYRIR FYRSTA BMW iX1.
Fyrirbyggjandi viðhald greinir sjálfkrafa væntanlegt viðhald eða viðgerðir sem þörf er á fyrir bílinn og sendir þér skilaboð.
- Tafarlaus hjálp frá BMW-sérfræðingum
- Vandamál leyst með fjarstýrðu viðhaldi
- Forðastu mögulega vélarbilun
- Aukið framboð á þjónustu fyrir einstaklinga
- Ókeypis aðild að virkum Connected Drive-samningi
Aflnotkun og drægi.
BMW iX1 xDrive30*:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur, WLTP-prófun): 18.4 – 17.3
Drægi á rafmagni í km (WLTP-prófun): 413 – 438
*Bráðabirgðagildi.
Opinber gögn um rafmagnsnotkun og drægi á rafmagni eru fengin með lögboðnum mælingaraðferðum og eru í samræmi við reglugerð (ESB) nr. 715/2007 með áorðnum breytingum. Hvað varðar drægi taka WLTP-tölur allan aukabúnað inn í reikninginn. Fyrir nýja bíla sem hafa hlotið gerðarviðurkenningar eftir 1. janúar 2021 eru aðeins til opinberar tæknilýsingar samkvæmt WLTP-prófunum. Frekari upplýsingar um NEDC- og WLTP-mælingaraðferðirnar er að finna á www.bmw.de/wltp. Frekari upplýsingar um NEDC- og WLTP-mælingaraðferðirnar er að finna á www.bmw.de/wltp.
Aflnotkun og drægi.
BMW iX1 xDrive30*:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur, WLTP-prófun): 18.1 – 16.9
Drægi á rafmagni í km (WLTP-prófun): 417 – 439*Afköst fara eftir hleðslustigi rafhlöðunnar.
Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, rafmagnsnotkun og drægi á rafmagni eru fengin með lögboðnum mælingaraðferðum og eru í samræmi við reglugerð (ESB) nr. 715/2007 með áorðnum breytingum. Hvað varðar drægni taka WLTP-tölur allan aukabúnað (sem til er á þýska markaðnum) inn í reikninginn. Fyrir nýja bíla sem hafa hlotið gerðarviðurkenningar eftir 1. janúar 2021 eru aðeins til opinberar tölur samkvæmt WLTP-prófunum. Að auki er NEDC-gildum eytt úr samræmisvottorðum frá og með 1. janúar 2023 með reglugerð EB 2022/195.
Frekari upplýsingar um NEDC- og WLTP-mælingaraðferðirnar er að finna á www.bmw.de/wltp
Frekari upplýsingar um eldsneytiseyðslu og opinbera tegundarsértæka CO2-losun nýrra fólksbíla er að finna í „Guideline for fuel consumption, CO2 emissions and electric power consumption for new passenger cars“, sem fást ókeypis á öllum sölustöðum, Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og undir https://www.dat.de/co2/.