Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.
NÝR X5
BMW X5: VÉLAR OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.
Helstu staðreyndir og tölur um BMW X5:
- Vél, eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings
- Afkastagögn á borð við slagrými, kW/hestöfl, tog og hröðun
- Þyngd, mál, felgu- og hjólbarðastærð
BMW X5: TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.
- BMW X5 xDrive50e
No search result found. Please try another input
Powertrain type | Petrol - plug-in hybrid |
---|---|
Power in kW (hp) | 360 (489) [9] |
Torque in Nm | 700 [9] |
Transmission | 8-speed, automatic |
Drivetrain | All-wheel drive |
Cylinders | 6 |
---|---|
Displacement in cm³ | 2998 |
Nominal power in kW (hp)/1/min | 230 (313)/5000-6500 |
Nominal torque in Nm/1/min | 450/1750-4700 |
(Nominal) power/30 minutes power in kW (hp) | 145 (197)/57 (77) |
---|---|
(Nominal) torque in Nm | 280 |
Acceleration 0–100 km/h in s | 4.8 |
---|---|
Maximum speed in km/h | 250 |
Electric top speed in km/h | 140 |
Fuel consumption, combined in l/100 km [5] | 1.1-0.8 |
---|---|
CO2 emissions, combined WLTP in g/km [5] | 26-18 |
Energy consumption, combined WLTP in kWh/100 km [5] | 27.0-22.9 |
Electric range, WLTP in km [6] | 94-110 |
Battery capacity in kWh | 25.7 |
---|---|
Maximum charging power AC/DC in kW | 7.4/- |
Charging time DC 10–80% in min | - |
Charging time AC 0–100% in h | 4.5 |
Length/width/height in mm | 4935/2004/1755 |
---|---|
Wheelbase in mm | 2975 |
Curb weight in kg [8] | 2495 |
Luggage capacity in l | 500-1720 |
Fuel capacity in l | 69 |
Optionally delivered with support for trailer load, braked, up to 12%/towbar download in kg | 2700/140 |
Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.
BMW X5 xDrive40i:
Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri í l/100 km, samkvæmt WLTP-prófun: 1.1-0.8
Losun koltvísýrings í blönduðum akstri í g/km, WLTP-prófun: 26-18
Þegar hitastig fellur niður fyrir 0 gráður á Celsíus er ekki hægt að aka þessum tengiltvinnbíl á rafmagni fyrr en rafhlaðan hefur náð ganghita eftir nokkurra kílómetra akstur.
Tölur fyrir afkastagetu, eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings vísa til bíla með hefðbundna gírskiptingu.
[1] Upplýsingar um afköst bensínvéla eiga við um bíla sem nota 98 oktana eldsneyti. Upplýsingar um eldsneytisnotkun eiga við um bíla sem nota viðmiðunareldsneyti í samræmi við ESB-reglugerð 715/2007. Einnig má nota blýlaust eldsneyti, 91 oktana eða meira, með hámarksetanólinnihaldi upp á 10% (E10). BMW mælir með 95 oktana eldsneyti. BMW mælir með 98 oktana eldsneyti fyrir kraftmeiri bíla.
[2] Fyrir tengiltvinnbíl: Rafmagnsdrif ræðst af hleðslustigi rafhlöðu.
[3] Fyrir tengiltvinnbíl: Þegar hitastig er undir frostmarki er rafmagnsdrifkerfið aðeins í boði eftir nokkurra kílómetra akstur, eða þegar rafhlaðan hefur hitnað upp í vinnsluhitastig.
[4] Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, orkunotkun og drægi á rafmagni voru ákvörðuð í samræmi við mælingarforskriftir og samsvara Evrópureglugerð (EB) 715/2007 í gildandi útgáfu. Gögn yfir drægi úr WLTP-prófunum taka til hvers kyns aukabúnaðar (sem í boði er í Þýskalandi, í þessu tilviki). Fyrir bíla sem nýlega hafa verið gerðarvottaðir frá 1. janúar 2021 eru aðeins til opinber gögn úr WLTP-prófunum. Auk þess er NEDC-gilda ekki getið í samvæmisvottorðum frá og með 1. janúar 2023 samkvæmt Evrópureglugerð nr. 2022/195. Frekari upplýsingar um mælingar í NEDC-prófunum og WLTP-prófunum er að finna á www.bmw.com/wltp
Frekari upplýsingar eldsneytisnotkun og opinberar tölur um koltvísýringslosun hverrar gerðar fólksbíla má finna í ritinu „Leiðbeiningar um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og raforkunotkun nýrra fólksbíla“ sem fæst endurgjaldslaust á öllum sölustöðum, á Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og á https://www.dat.de/co2/.
[5] Fyrir tengiltvinnbíl: Vegið, blandaður akstur (vegin riðstraumshleðsla, EB)
[6] Drægi er háð ýmsum þáttum, ekki síst aksturslagi hvers og eins, aðstæðum á valinni leið, umhverfishitastigi, notkun miðstöðvar/loftkælingar, forstillingu hitastigs.
[7] Hleðslugeta fer eftir hleðslustöðu, umhverfishitastigi, akstursstillingum og notkun á aukabúnaði. Drægið sem er birt byggist á bestu útkomu WLTP-prófunar. Hleðslutími miðast við umhverfishitastigið 23 gráður á Celsíus að akstri loknum og kann að vera mismunandi eftir notkun.
[8] EB-þyngd án hleðslu vísar til bíls með staðalbúnað og felur ekki í sér neinn aukabúnað. Þyngd án hleðslu felur í sér 90% fyllingu eldsneytisgeymis og ökumann sem er 75 kg að þyngd. Aukabúnaður getur haft áhrif á þyngd bílsins, farmþunga og hámarkshraða ef valinn búnaður hefur áhrif á loftmótstöðu bílsins.
[9] Samsett úr drifi vélar (tiltekið nafngildi) og rafmagnsdrifi (upp í tiltekið nafngildi). Rafmagnsdrif ræðst af hleðslustigi rafhlöðu.