Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.
i4
GLÆNÝR BMW i4: VÉL OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.
Skýrt yfirlit yfir helstu upplýsingar og tölur um BMW i4: vél, orkunotkun, drægi á rafmagni og mál. Kynntu þér afkastagetuna, til dæmis hestöflin, togið og hröðunina.
Skýrt yfirlit yfir helstu upplýsingar og tölur um BMW i4: vél, orkunotkun, drægi á rafmagni og mál. Kynntu þér afkastagetuna, til dæmis hestöflin, togið og hröðunina.
TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR UM BMW i4.*
- BMW i4 eDrive40
No search result found. Please try another input
Eigin þyngd í kg (ESB) | 2.125 |
---|---|
Heildarþyngd (kg.) | 2.605 |
Burðargeta (kg.) | 555 |
Leyfileg þyngd ás framan / aftan (kg.) | 1.140/1.550 |
Farangursrými (L.) | 470 |
Farangursrými (með sæti niðri) (L.) | 1.290 |
Afl rafmótors kW (hö) | 250 (340) |
---|---|
Tog rafmagnsvélar (Nm) | 430 |
Hámarkshraði eingöngu á rafmagni í km/klst | 190 |
---|---|
Hröðun (0-100) (sek,) | 5,7 |
Drægni í km | 493-590 |
---|---|
Geta litíumjónarafhlöðu í kWst | 80,7/83,9 |
DC hleðslutími í mínútum, t.d. á hraðhleðslustöð (hleðsluafl 205 kW; 10 % - 80 %) | 31 Min |
AC hleðslutími í klukkustundum, t.d. með hraðhleðslutæki / heimahleðslu (hleðsluafl 11 kW, 0% - 100%) | 8,25 Std |
Orkunotkun í kWh/100 km | 19,1-16,1 |
---|---|
Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri l/100 km | 0 |
CO2 losun í blönduðum akstri í g/km | 0 |
Dekkjastærð (framan) | 225/55 R17 101 Y XL |
---|---|
Dekkjastærð (aftan) | 225/55 R17 101 Y XL |
Mál hjóls og efnis að framan | 7,5Jx17 LM |
Mál hjóls og efni að aftan | 7,5Jx17 LM |
Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í BMW i4.
BMW i4 eDrive40:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 19,1–16,1
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): -
BMW i4 M50:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 22,5–18,0
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): -
Frekari upplýsingar um eldsneytiseyðslu og opinbera tegundarsértæka CO2-losun nýrra fólksbíla er að finna í „Guideline for fuel consumption, CO2 emissions and electric power consumption for new passenger cars“, sem fást ókeypis á öllum sölustöðum, Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og undir https://www.dat.de/co2/.
Tölur hvað varðar afköst, eyðslu og CO2 losun vísa til bíla með staðlaða gírkassa
[1] Opinber gögn um eldsneytisneyslu, CO2 losun, rafmagnsnotkun og rafdrægni voru ákveðin í samræmi við fyrirfram ákveðna mæliaðferð og samræmist Evrópureglugerð (EC) 715/2007 í viðeigandi útgáfu. Fyrir drægni, gögn ákvörðuð samkvæmt WLTP tekur tillit til alls aukabúnaðar (sem er í boði á Þýska markaðnum í þessu tilfelli). Fyrir ökutæki sem hafa verið nýlega samþykkt síðan 1. janúar 2021, eru aðeins opinber gögn samkvæmt WLTP til staðar. Frekari upplýsingar um NEDC og WLTP mæliaðferðir má finna á www.bmw.com/wltp
[2] Drægni fer eftir ýmsum þáttum, sérstaklega: einstaklingsbundnum akstursstíl, eiginleikum leiðar, umhverfishitastigi, hitun/loftkælingu, forhitun.
[3] Hleðsluafköst fer eftir hleðslustigi, umhverfishita, einstaklingsbundnum akstursstíl og notkun aukabúnaðar. Sýnd drægni byggir á besta mögulega tilfelli samkvæmt WLTP. Hleðslutímar eiga við í umhverfishita 23 gráður Celsius eftir undangenginn akstur og gætu verið mismunandi eftir notkunarhegðun.
[4] Óhlaðin þyngd EB vísar til ökutækis með staðalbúnað og tekur ekki tillit til neins aukabúnaðar. Óhlaðin þyngd inniheldur tank sem er 90% fullur og ökumannsþyngd 75 kg. Aukabúnaður gæti haft áhrif á þyngd ökutækisins, burðargetu og hámarkshraða ef valinn búnaður hefur áhrif á loftflæði ökutækisins.
Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í BMW i4.
BMW i4 eDrive40:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 19,1–16,1
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 0
BMW i4 M50:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 22,5–18,0
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 0
Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, rafmagnsnotkun og drægi á rafmagni eru fengin með lögboðnum mælingaraðferðum og eru í samræmi við reglugerð (ESB) nr. 715/2007 með áorðnum breytingum. Hvað varðar drægni taka WLTP-tölur allan aukabúnað (sem til er á þýska markaðnum) inn í reikninginn. Fyrir nýja bíla sem hafa hlotið gerðarviðurkenningar eftir 1. janúar 2021 eru aðeins til opinberar tölur samkvæmt WLTP-prófunum. Að auki er NEDC-gildum eytt úr samræmisvottorðum frá og með 1. janúar 2023 með reglugerð EB 2022/195.
Frekari upplýsingar um NEDC- og WLTP-mælingaraðferðirnar er að finna á www.bmw.de/wltp
Frekari upplýsingar um eldsneytiseyðslu og opinbera tegundarsértæka CO2-losun nýrra fólksbíla er að finna í „Guideline for fuel consumption, CO2 emissions and electric power consumption for new passenger cars“, sem fást ókeypis á öllum sölustöðum, Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og undir https://www.dat.de/co2/.
Tölur hvað varðar afköst, eyðslu og CO2 losun vísa til bíla með staðlaða gírkassa
[1] Opinber gögn um eldsneytisneyslu, CO2 losun, rafmagnsnotkun og rafdrægni voru ákveðin í samræmi við fyrirfram ákveðna mæliaðferð og samræmist Evrópureglugerð (EC) 715/2007 í viðeigandi útgáfu. Fyrir drægni, gögn ákvörðuð samkvæmt WLTP tekur tillit til alls aukabúnaðar (sem er í boði á Þýska markaðnum í þessu tilfelli). Fyrir ökutæki sem hafa verið nýlega samþykkt síðan 1. janúar 2021, eru aðeins opinber gögn samkvæmt WLTP til staðar. Frekari upplýsingar um NEDC og WLTP mæliaðferðir má finna á www.bmw.com/wltp
[2] Drægni fer eftir ýmsum þáttum, sérstaklega: einstaklingsbundnum akstursstíl, eiginleikum leiðar, umhverfishitastigi, hitun/loftkælingu, forhitun.
[3] Hleðsluafköst fer eftir hleðslustigi, umhverfishita, einstaklingsbundnum akstursstíl og notkun aukabúnaðar. Sýnd drægni byggir á besta mögulega tilfelli samkvæmt WLTP. Hleðslutímar eiga við í umhverfishita 23 gráður Celsius eftir undangenginn akstur og gætu verið mismunandi eftir notkunarhegðun.
[4] Óhlaðin þyngd EB vísar til ökutækis með staðalbúnað og tekur ekki tillit til neins aukabúnaðar. Óhlaðin þyngd inniheldur tank sem er 90% fullur og ökumannsþyngd 75 kg. Aukabúnaður gæti haft áhrif á þyngd ökutækisins, burðargetu og hámarkshraða ef valinn búnaður hefur áhrif á loftflæði ökutækisins.