BMW i4 eDrive40 G26 2021 skásett sjónarhorn frá hlið af akstri fyrir framan hús

i4

BMW i4 eDrive40 G26 2021 skásett sjónarhorn frá hlið af akstri fyrir framan hús

GLÆNÝR BMW i4: VÉL OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.

Skýrt yfirlit yfir helstu upplýsingar og tölur um BMW i4: vél, orkunotkun, drægi á rafmagni og mál. Kynntu þér afkastagetuna, til dæmis hestöflin, togið og hröðunina.

Lesa meira
i4GLÆNÝR BMW i4: VÉL OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.

TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR UM BMW i4.*

Velja gerð

Þyngd

Eigin þyngd í kg (ESB) 2.125
Heildarþyngd (kg.) 2.605
Burðargeta (kg.) 555
Leyfileg þyngd ás framan / aftan (kg.) 1.140/1.550
Farangursrými (L.) 470
Farangursrými (með sæti niðri) (L.) 1.290

Rafmagnsvél

Afl rafmótors kW (hö) 250 (340)
Tog rafmagnsvélar (Nm) 430

Afköst

Hámarkshraði eingöngu á rafmagni í km/klst 190
Hröðun (0-100) (sek,) 5,7

Drægni og hleðsla

Drægni í km 493-590
Geta litíumjónarafhlöðu í kWst 80,7/83,9
DC hleðslutími í mínútum, t.d. á hraðhleðslustöð (hleðsluafl 205 kW; 10 % - 80 %) 31 Min
AC hleðslutími í klukkustundum, t.d. með hraðhleðslutæki / heimahleðslu (hleðsluafl 11 kW, 0% - 100%) 8,25 Std

Eyðsla

Orkunotkun í kWh/100 km 19,1-16,1
Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri l/100 km 0
CO2 losun í blönduðum akstri í g/km 0

Dekk og felgur

Dekkjastærð (framan) 225/55 R17 101 Y XL
Dekkjastærð (aftan) 225/55 R17 101 Y XL
Mál hjóls og efnis að framan 7,5Jx17 LM
Mál hjóls og efni að aftan 7,5Jx17 LM

Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í BMW i4.

BMW i4 eDrive40:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 19,1–16,1
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): -

BMW i4 M50:
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 22,5–18,0
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): -

Frekari upplýsingar um eldsneytiseyðslu og opinbera tegundarsértæka CO2-losun nýrra fólksbíla er að finna í „Guideline for fuel consumption, CO2 emissions and electric power consumption for new passenger cars“, sem fást ókeypis á öllum sölustöðum, Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og undir https://www.dat.de/co2/.

Tölur hvað varðar afköst, eyðslu og CO2 losun vísa til bíla með staðlaða gírkassa

[1] Opinber gögn um eldsneytisneyslu, CO2 losun, rafmagnsnotkun og rafdrægni voru ákveðin í samræmi við fyrirfram ákveðna mæliaðferð og samræmist Evrópureglugerð (EC) 715/2007 í viðeigandi útgáfu. Fyrir drægni, gögn ákvörðuð samkvæmt WLTP tekur tillit til alls aukabúnaðar (sem er í boði á Þýska markaðnum í þessu tilfelli). Fyrir ökutæki sem hafa verið nýlega samþykkt síðan 1. janúar 2021, eru aðeins opinber gögn samkvæmt WLTP til staðar. Frekari upplýsingar um NEDC og WLTP mæliaðferðir má finna á www.bmw.com/wltp

[2] Drægni fer eftir ýmsum þáttum, sérstaklega: einstaklingsbundnum akstursstíl, eiginleikum leiðar, umhverfishitastigi, hitun/loftkælingu, forhitun.

[3] Hleðsluafköst fer eftir hleðslustigi, umhverfishita, einstaklingsbundnum akstursstíl og notkun aukabúnaðar. Sýnd drægni byggir á besta mögulega tilfelli samkvæmt WLTP. Hleðslutímar eiga við í umhverfishita 23 gráður Celsius eftir undangenginn akstur og gætu verið mismunandi eftir notkunarhegðun.

[4] Óhlaðin þyngd EB vísar til ökutækis með staðalbúnað og tekur ekki tillit til neins aukabúnaðar. Óhlaðin þyngd inniheldur tank sem er 90% fullur og ökumannsþyngd 75 kg. Aukabúnaður gæti haft áhrif á þyngd ökutækisins, burðargetu og hámarkshraða ef valinn búnaður hefur áhrif á loftflæði ökutækisins.

Lesa meira

Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í BMW i4.

  • BMW i4 eDrive40:
    Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 19,1–16,1
    Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 0

    BMW i4 M50:
    Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 22,5–18,0
    Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 0

    Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, rafmagnsnotkun og drægi á rafmagni eru fengin með lögboðnum mælingaraðferðum og eru í samræmi við reglugerð (ESB) nr. 715/2007 með áorðnum breytingum. Hvað varðar drægni taka WLTP-tölur allan aukabúnað (sem til er á þýska markaðnum) inn í reikninginn. Fyrir nýja bíla sem hafa hlotið gerðarviðurkenningar eftir 1. janúar 2021 eru aðeins til opinberar tölur samkvæmt WLTP-prófunum. Að auki er NEDC-gildum eytt úr samræmisvottorðum frá og með 1. janúar 2023 með reglugerð EB 2022/195.

    Frekari upplýsingar um NEDC- og WLTP-mælingaraðferðirnar er að finna á www.bmw.de/wltp

    Frekari upplýsingar um eldsneytiseyðslu og opinbera tegundarsértæka CO2-losun nýrra fólksbíla er að finna í „Guideline for fuel consumption, CO2 emissions and electric power consumption for new passenger cars“, sem fást ókeypis á öllum sölustöðum, Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og undir https://www.dat.de/co2/.

    Tölur hvað varðar afköst, eyðslu og CO2 losun vísa til bíla með staðlaða gírkassa

    [1]
     Opinber gögn um eldsneytisneyslu, CO2 losun, rafmagnsnotkun og rafdrægni voru ákveðin í samræmi við fyrirfram ákveðna mæliaðferð og samræmist Evrópureglugerð (EC) 715/2007 í viðeigandi útgáfu. Fyrir drægni, gögn ákvörðuð samkvæmt WLTP tekur tillit til alls aukabúnaðar (sem er í boði á Þýska markaðnum í þessu tilfelli). Fyrir ökutæki sem hafa verið nýlega samþykkt síðan 1. janúar 2021, eru aðeins opinber gögn samkvæmt WLTP til staðar. Frekari upplýsingar um NEDC og WLTP mæliaðferðir má finna á www.bmw.com/wltp

    [2]
     Drægni fer eftir ýmsum þáttum, sérstaklega: einstaklingsbundnum akstursstíl, eiginleikum leiðar, umhverfishitastigi, hitun/loftkælingu, forhitun.

    [3]
    Hleðsluafköst fer eftir hleðslustigi, umhverfishita, einstaklingsbundnum akstursstíl og notkun aukabúnaðar. Sýnd drægni byggir á besta mögulega tilfelli samkvæmt WLTP. Hleðslutímar eiga við í umhverfishita 23 gráður Celsius eftir undangenginn akstur og gætu verið mismunandi eftir notkunarhegðun.

    [4]
    Óhlaðin þyngd EB vísar til ökutækis með staðalbúnað og tekur ekki tillit til neins aukabúnaðar. Óhlaðin þyngd inniheldur tank sem er 90% fullur og ökumannsþyngd 75 kg. Aukabúnaður gæti haft áhrif á þyngd ökutækisins, burðargetu og hámarkshraða ef valinn búnaður hefur áhrif á loftflæði ökutækisins.