Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.
Fjölhæfni og notagildi BMW X1 gera hann sérstaklega aðlaðandi valkost:
- Hönnun ytra byrðis er með skýrri uppbyggingu sem veitir bílnum sportlegt og öflugt yfirbragð
- Í boði með brunahreyfli, sem tengiltvinnbíll eða alveg rafknúinn
- Nútímalegt innanrýmið er búið vönduðum efnum og nýjungum á borð við sveigðan BMW-skjá
- Rafknúinn krókur er í boði sem aukabúnaður
BMW xDrive23i*:
Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur, WLTP-prófun): 7,2–6,5
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur, WLTP-prófun): 162–146
*Bráðabirgðagildi
RÁÐLAGÐAR ÚTFÆRSLUR AF NÝJUM BMW X1.
GERÐIR AF BMW X1.
BMW X1 xDrive23i.*
- Tegund aksturs: brunahreyfill
- Afköst: allt að 160 kW (218 hö.)
- Hröðun: 0–100 km/klst.: 7,1 sek.
- Rúmtak farangursrýmis 500 l
BMW X1 xDrive30e.*
- +Tegund aksturs: tengiltvinnbíll.
- Afköst: allt að 240 kW (326 hö.)
- Hröðun 0–100 km/klst.: 5,7 sek.
- Drægi á rafmagni (WLTP-prófun): allt að 89 km
- Rúmtak farangursrýmis: 490 l
BMW iX1 xDrive30.*
- Tegund aksturs: alveg rafknúinn
- Afköst: allt að 200 kW + 30 kW (272 hö. + 41 hö.)
- Hröðun 0–100 km/klst.: 5,6 sek.
- Drægi á rafmagni (WLTP-prófun): allt að 438
- Rúmtak farangursrýmis: 490 l
- Hleðslutími: úr 10% í 80% á 0,29 mín
- BMW X1 xDrive23i.*
- BMW X1 xDrive30e.*
- BMW iX1 xDrive30.*
HÖNNUN YTRA BYRÐIS Á BMW X1.
HELSTU ATRIÐI YTRA BYRÐIS Á BMW X1.
Hönnun framhluta.
Fyrir miðju að framan er einkennandi og stórt, næstum ferkantað tvöfalt tvískipt grill. Nett, sjálfvirk LED-aðalljós sem teygja sig eftir hliðunum gefa BMW X1 kraftmikið yfirbragð.
Frá hlið.
Áberandi framhluti, heilsteypt hönnun yfirborða og lóðréttar áherslur gera yfirbragð BMW X1 sérlega kraftmikið þegar horft er á hann frá hlið.
Hönnun afturhluta.
Þrívíð L-laga afturljós gefa mjög nútímalegar áherslur með samspili af glæru og dökkreyklituðu gleri ásamt sexhyrndu* mynstri til hliðar.
* Í boði sem aukabúnaður.
HÖNNUN INNANRÝMIS Í BMW X1.
HELSTU ATRIÐI INNANRÝMIS BMW X1.
Þægilegir stjórnhnappar í ökumannsrými.
Nettur og sveigður BMW-skjár sem er án ramma og með snerti- og raddstýringu er augnayndi auk þess að vera aðalviðmót fyrir BMW iDrive.
Nútímalegur miðstokkur.
Nútímalegur miðstokkurinn er búinn rofa-/sleðastýringu, nýjustu kynslóð af stjórnbúnaði og innbyggðum þráðlausum hleðslubakka*.
* Í boði sem aukabúnaður.
Þægindi í afturrými.
Ný hönnun aftursæta er sérstaklega þægileg og þau státa af ljósgráu Sensatec-áklæði með einstökum áherslusaumum. Sætisbökin falla þægilega niður og hvert um sig í skiptingunni 40:20:40.
STÓRT FARANGURSRÝMI OG KRÓKUR Á BMW X1.
NÝSKÖPUN OG ÞÆGINDI Í BMW X1.
Frekari upplýsingar um „My Modes“.
Frekari upplýsingar um aukinn raunveruleika.
SNJÖLL AKSTURSAÐSTOÐARKERFI OG AKSTURSEIGINLEIKAR Í BMW X1.
Akstursaðstoð í BMW X1.
Aksturseiginleikar BMW X1.
AKSTURSAÐSTOÐARKERFI OG AKSTURSEIGINLEIKAR Í BMW X1.
Njóttu enn meira öryggis og þæginda í hvaða aðstæðum sem er, þökk sé háþróuðum akstursaðstoðarkerfum.
- Snjöll aðstoð á ferðinni með Professional-akstursaðstoð
- Sérstaklega þægilegt að aka við þröngar aðstæður með bakkaðstoð
- Bílastæðaaðstoð hjálpar líka til við að leggja í stæði
- Akstursaðstoð
- Aksturseiginleikar
Professional-akstursaðstoð.
Professional-akstursaðstoð heldur sjálfkrafa réttri akrein, hraða og fjarlægð og dregur úr hættu á árekstri við ýmsar aðstæður.
Bakkaðstoð.
Kemur þér einnig úr krefjandi aðstæðum: bakkaðstoðin man hreyfingar stýris síðustu 50 metrana og færir bílinn sjálfkrafa til baka eftir leiðinni sem ekin var.
Bílastæðaaðstoð.
Bílastæðaaðstoð auðveldar þér að leggja í stæði og hreyfa bílinn í þröngu rými sem kemur í veg fyrir skemmdir.
Steptronic-gírskipting með DCT-sjálfskiptingu.
Með 7 gíra Steptronic-sjálfskiptingu og DCT-sjálfskiptingu verður gírskipting hnökralaus og aksturinn sérlega þægilegur auk þess sem eldsneytisnotkun er lítil.
BMW xDrive.
Aldrifskerfi BMW xDrive: Fáðu stöðugra grip, betri aksturseiginleika og aukið akstursöryggi.
48 V tækni með E-Boost.
48 V tækni með E-Boost veitir snarpari hröðun í BMW-bílnum samhliða því að draga úr losun koltvísýrings.
TENGILTVINNTÆKNI Í BMW X1.
BMW X1 xDRIVE30e.
Það besta úr báðum heimum: hybrid útfærsla af BMW X1..
- Hámarksakstursánægja ásamt framúrskarandi sparneytni
- Sparneytinn brunahreyfill með 110 kW (150 hö.) og BMW eDrive-afleining með 130 kW (177 hö.)
- Drægni á rafmagni yfir 88 km (WLTP-prófun)
Drægi á rafmagni.
BMW X1-tengiltvinnbíllinn er með allt að 89 km drægi á rafmagni eingöngu. Þetta gerir þér kleift að ferðast án þess að losa útblástur og nánast hljóðlaust.
BMW Charging.
Hvort sem þú ert heima eða á ferðinni: BMW Charging býður upp á sérsniðnar hleðslulausnir fyrir hvaða aðstæður sem er.
UPPRUNALEGIR BMW-AUKAHLUTIR FYRIR BMW X1.
Með BMW-aukahlutunum getur þú lagað BMW-bílinn að smekk þínum. Vörurnar henta fullkomlega fyrir BMW X1 hvað varðar gæði, hönnun og afköst.
Léttar 21" M Performance-álfelgur með tvískiptum örmum, tvílitar 877 M.
Léttar 21" M Performance-álfelgur með tvískiptum örmum, 877 M í gljáandi hrafnsvörtum lit. Fullbúið sumarhjólbarðasett með þrýstingsmæli.
Svart/títaníumsilfrað 420 BMW-farangursbox.
Svart/títaníumsilfrað 420 lítra farangursbox með lás sem hægt er að opna báðum megin, samhæft við allar toppgrindur frá BMW.
Slitsterkar BMW-gólfmottur fyrir framsæti.
Slitsterkar BMW-gólfmotturnar smellpassa á sinn stað og verja fótrýmið í fremra rýminu fyrir raka og óhreinindum. Í svörtum lit með BMW-áletrun.
Tæknilegar upplýsingar um BMW X1.
BMW X1 xDrive23i.
Vélarafl í kW (hö.) við 1/mín.: | 150 (204)* |
Hröðun 0–100 km/klst. í sek.: | 7,1* |
Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri í l/100 km: | 7,2–6,5* |
Koltvísýringslosun í blönduðum akstri í g/km: | 162–146* |
ÞJÓNUSTA OG RÁÐGJÖF FYRIR BMW X1.
BMW X1 xDrive23i*:
Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 7,3–6,5
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 165–146
BMW X1 xDrive30e**
Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 1,1–0,8
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): xxx-xxx
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 18,2–16,4
BMW iX1 xDrive30
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): xx,x-xx,x
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 0
*Bráðabirgðagildi.
Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, orkunotkun og drægi á rafmagni voru ákvörðuð í samræmi við lögboðna mælingaraðferð og í samræmi við reglugerð (ESB) 715/2007 sem var í gildi þegar gerðarviðurkenningar voru samþykktar. Þegar um er að ræða drægi gera tölur í WLTP-prófun ráð fyrir öllum aukabúnaði. Fyrir nýgerðarprófaða bíla frá 01.01.2021 eru opinber gögn ekki lengur til samkvæmt NEDC, heldur aðeins samkvæmt WLTP-prófun. Frekari upplýsingar um NEDC- og WLTP-mælingaraðferðirnar er að finna á www.bmw.de/wltp
** Þegar hitastig fellur niður fyrir 0 gráður á Celsíus er ekki hægt að aka þessum tengiltvinnbíl á rafmagni fyrr en rafhlaðan hefur náð ganghita eftir nokkurra kílómetra akstur.
Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.
BMW X1 xDrive23i:
Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 7,2–6,5
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 162–146
BMW X1 xDrive30e*
Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 1,0–0,7
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 23–16
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 16,9-14,7
BMW iX1 xDrive30
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 18,1–16,8
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 0
* Þegar hitastig fellur niður fyrir 0 gráður á Celsíus er ekki hægt að aka þessum tengiltvinnbíl á rafmagni fyrr en rafhlaðan hefur náð ganghita eftir nokkurra kílómetra akstur.Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, rafmagnsnotkun og drægi á rafmagni eru fengin með lögboðnum mælingaraðferðum og eru í samræmi við reglugerð (ESB) nr. 715/2007 með áorðnum breytingum. Hvað varðar drægni taka WLTP-tölur allan aukabúnað (sem til er á þýska markaðnum) inn í reikninginn. Fyrir nýja bíla sem hafa hlotið gerðarviðurkenningar eftir 1. janúar 2021 eru aðeins til opinberar tölur samkvæmt WLTP-prófunum. Að auki er NEDC-gildum eytt úr samræmisvottorðum frá og með 1. janúar 2023 með reglugerð EB 2022/195.
Frekari upplýsingar um NEDC- og WLTP-mælingaraðferðirnar er að finna á www.bmw.de/wltp
Frekari upplýsingar um eldsneytiseyðslu og opinbera tegundarsértæka CO2-losun nýrra fólksbíla er að finna í „Guideline for fuel consumption, CO2 emissions and electric power consumption for new passenger cars“, sem fást ókeypis á öllum sölustöðum, Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og undir https://www.dat.de/co2/.